[Lưu Ý] 8 Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 05-12-2023 - Lượt xem: 162

8 Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87-89 Thành Thái, Phường 14, Q-10, Thành Phố TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho mọi người nắm rõ hơn về 8 Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng từ đó mọi người có thể nắm rõ kiến thức cũng như có phương pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 8 Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 8 Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng để phục vụ bệnh nhân lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về 8 Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 8 Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về 8 Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị mắc bệnh.

8 Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng

8 Yếu tố hậu quả tới chất lượng tinh trùng là điều khiến cho nhiều nam giới quan tâm. Đàn ông sản xuất hàng triệu tinh trùng mỗi ngày, trong lúc phụ nữ chỉ rụng trứng khoảng 300-400 trong cuộc đời của họ. Các yếu tố bên ngoài, chẳng hạn như nhiệt độ, có thể hậu quả đến tinh trùng. Tinh trùng mất khoảng 75 ngày để trưởng thành cũng như thương tổn của chúng có thể hậu quả lâu dài đến khả năng sinh sản của bạn. Dưới đây là 10 yếu tố ảnh hưởng tới tinh trùng của một người đàn ông.

Nội tiết tố

Hormone là những chất hóa học được sản xuất bởi một số tế bào, sau đó được dẫn vào máu để đến một số bộ phận không giống nhau cũng như thực hiện những vai trò sinh lý của chúng. Các hormone quan trọng nhất đối với sức khỏe của tinh trùng là hoc-mon nam: LH, FSH và testosterone.

Dù thông qua cơ chế này hoặc cơ chế khác, ở giai đoạn này hoặc giai đoạn khác, sự suy giảm hay mất cân bằng một số hormone nói trên đều có thể hậu quả đến số lượng cũng như uy tín của các hormone.

Nhiệt độ môi trường

Tinh trùng chỉ có thể sinh ra và phát triển trong môi trường có nhiệt độ thích hợp. Trong hiện tượng bình thường, nhiệt độ này là khoảng 35-36 độ C, thấp hơn nhiệt độ cơ thể từ 1-2 độ. Vì vậy, theo quy luật của tự nhiên, nhà máy sản xuất tinh trùng nằm ở bìu.

Một số bệnh như : tinh hoàn trong ổ bụng, dãn tĩnh mạch tinh, tràn dịch màng tinh hoàn làm tăng nhiệt độ của túi bi đôi lên tương đương với nhiệt độ cơ thể sẽ ảnh hưởng khá lớn tới việc sản xuất cũng như sức khỏe của tinh binh.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng các thói quen như ngâm mình trong nước nóng quá lâu, mặc quần jean quá chật, mặc quần đùi không đúng cách có thể hậu quả tới tinh trùng do làm tăng nhiệt độ tại tại vùng nhạy cảm.

Độ pH

Tinh trùng chỉ thích bơi ở môi trường có độ axit trung tính hoặc hơi kiềm (pH = 7-8). Trong môi trường axit hay kiềm, tinh trùng trở nên bất động cũng như có thể chết. Do đó, bất cứ điều gì làm thay đổi độ pH của dịch cơ thể sẽ làm thay đổi độ axit của tinh dịch và ảnh hưởng tới sức khỏe của tinh trùng.

Lối sống của bạn

Nghiện rượu, hút thuốc lá, sử dụng ma tuý sẽ làm giảm khả năng sinh tinh của bóng đôi, giảm nguy cơ vận động của tinh trùng, làm cho tinh trùng yếu hơn, không thể chạy tới gặp trứng và có khả năng xuyên qua vỏ trứng cũng như đi vào ống tinh. Căng thẳng, stress, tức giận, mất ngủ làm cho tinh trùng suy yếu nên giảm khả năng thụ thai.

Tập thể dục nhiều sẽ giúp giữ cho trái tim của bạn khỏe mạnh, dẫn tới thói quen năng động, nhưng chúng cũng có thể dẫn tới nhiều nghi vấn sức khỏe vì cơ thể do bị hoạt động quá mức. Vùng kín là nơi cần được luôn khô ráo thoáng mát. Nhưng nếu bạn vận động quá sức sẽ làm cho vị trí này dễ nóng ẩm. Điều này có thể đưa đến số lượng tinh trùng suy giảm vì tuyến sinh dục luôn cần ở nhiệt độ tối ưu để sản xuất tinh trùng.

Thực phẩm, chế độ ăn uống của bạn

Chế độ ăn uống thiếu các chất như vitamin A, vitamin E, các axit béo, axit amin, kẽm có thể hậu quả trực tiếp tới quá trình sản xuất tinh trùng. Thực phẩm chứa nhiều dư lượng hoc-mon sinh dục, chẳng hạn như một số gốc tự do hóa học có đặc tính estrogen yếu hơn, có thể ức chế sản xuất tinh trùng nếu chúng tích tụ lâu ngày.

Để có đủ chất dinh dưỡng, hãy chọn thực phẩm giàu mangan, kẽm cũng như selen. Sự thiếu hụt các khoáng chất này có thể làm giảm chất lượng và số lượng tinh trùng. Vì vậy, lựa chọn một bữa ăn giàu chất dinh dưỡng là lựa chọn hiệu quả nhất để đảm bảo sức khỏe tổng thể, đặc biệt là sức khỏe sinh sản.

Các bệnh viêm nhiễm

Vi rút quai bị là một trong các dòng vi rút có ái tinh mạnh đối với những tế bào mầm sinh dục tại tinh hoàn. Nó là một trong nhưng nguyên do cơ bản gây không còn khả năng sinh sản nam giới. Một số bệnh viêm tinh hoàn, viêm đường sinh dục do lao, giang mai... cũng làm tổn thương đến tế bào dòng tinh ảnh hưởng đến việc sinh sản tinh trùng.

Trên đây là các kiến thức về 8 Yếu tố ảnh hưởng đến uy tín tinh trùng. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ trực tiếp đến số Đường Dây Nóng hoặc nhấp vào KHUNG CHAT những chuyên gia của Phòng khám Nam khoa Hồng Cường luôn sẵn sàng đưa ra lời khuyên cũng như thăm khám cho bạn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp không tốn phí: 02873070666

Cho lời khuyên trực tuyến bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 8 Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 8 Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng các phương pháp trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 8 Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 8 Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng là do:

✓ Kiểm tra chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám trị liệu bệnh logic, tư vấn 8 Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về 8 Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về 8 Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng từ đó tư vấn chính xác cách thức kiểm tra điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp chữa trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra trị liệu bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những kỹ thuật chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt công dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám trị bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về 8 Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn chi tiết cho người mắc bệnh, một số dược sĩ trực tiếp trao đổi với người bệnh trước lúc tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.